Trục Vong & Trừ Tà

      Trong cuộc sống các bạn thường hay gặp những tình huống như là người này bị vong nhập, hay ốp vong, nói liên miên hoặc không nói, hành động điên loạn như gào khóc hay chửi mắng người thân. Đặc điểm dễ thấy nhất là nhìn vào mắt họ không thấy được thần khí, đôi khi đờ đẫn, đôi khi lại nhắm chặt. Lúc này chính xác họ đã bị vong nhập. Có thể 5 – 6 người đàn ông có sức khỏe cũng không giữ nổi họ. 

      Theo thầy Quang Lâm chia sẻ, từ trước đến nay thầy đã cứu giúp rất nhiều trường hợp bị vong nhập. Vong hiền lành đói khát cũng có, vong dữ muốn lấy mạng người bị nhập cũng có, vong trẻ con, vong người già, vong đàn bà, vong đàn ông. Tùy mục đích mà các vong này nhập vào người bình thường, họ sẽ làm cho người này có những động thái vô cùng bất thường. Tuy nhiên, nguyên nhân bị vong nhập thì lại rất nhiều, mà ngày thường chúng ta không để ý tới. Đó là: đi đến những nơi rừng thiêng, nước độc, nơi có đền chùa miếu mạo, nơi sông hồ…vào những giờ dữ, vong nào hạp mình sẽ nhập và khiến cho cuộc sống bị đảo lộn. 

      Chính vì thế, thầy Quang Lâm đã ra tay giúp rất nhiều người trục vong, trở lại cuộc sống bình thường. Khi vong được trục ra khỏi cơ thể, người bị vong nhập ắt sẽ cảm thấy rất lạnh, và quên hết những gì đã diễn ra.  Bởi vong là phần âm, âm khí rất nặng, đặc biệt là những vong vãng lai ngoài đường – bản thân họ còn khổ sở hoặc chết oan, nhiều oán khí. Đặc biệt, có trường hợp, thầy Quang Lâm còn trục xuất quỷ ra khỏi cơ thể một người. Khi bị quỷ nhập, người này có động thái chửi mắng, sắc mặt khác thường, và muốn đoạt mạng người bị nhập. Điều này là vô cùng nguy hiểm. 

 

Liên hệ tư vấn & giải quyết các vấn đề tâm linh:

092.111.6262